info@vncashew.com.vn Giờ làm việc: 8h00 - 18h00
  • Cam kết và chất lượng
Hạt điều rang muối Vinaca

Công ty Vinacashew chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hạt điều rang muối cao cấp nội địa và xuất khẩu với phương pháp rang củi thủ công truyền thống đảm bảo hương vị tự nhiên và không sử dụng chất bảo quan, an toàn cho người tiêu dùng. Phù hợp cho du khách là quà biếu người thân các dịp Lễ, Tết và dùng hàng ngày cho gia đình.
 

Bảng giá hạt điều rang muối vỏ lụa, hạt điều rang muối bóc vỏ và hạt điều tươi (nhân điều chất lượng cao)
Công ty Vinacashew chuyên cung cấp sỉ và lẻ hạt điều trong và ngoài nước, chất lượng cao đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi USA, Đức, Nhật, Taiwan,… với các loại kích cỡ: WW180, WW240, WW320, WW450, LP, DW… Chúng tôi có chuyên dòng sản phẩm hạt điều rang muối và hạt điều nhân sống nguyên liệu chủ yếu từ Vùng điều nổi tiếng Việt Nam: Bình Phước, Đăk Lăk… những vùng thổ nhưỡng đặc biệt nơi đây (đất đỏ Bazan) đã tạo ra được hương vị đặc trưng của hạt điều mà không có nơi nào có được: vị béo, độ thơm cũng như độ chắt của hạt điều. Ngoài ra, Bình Phước cũng là địa danh Hiệp hội điều thế giới công nhận hạt điều chất lượng ngon và nổi tiếng nhất thế giới 2019.
 
Sản phẩm hạt điều rang muối Vina được đóng gói đang dạng bao bì (túi ép chân không, hủ nhựa) và trọng lượng khác nhau: 100g, 200g, 300g, 450g, 500g,…để phù hợp nhu cầu khách hàng. Khâu kiểm soát trong quá trình đóng gói chặt chẽ được kiểm tra qua nhiều công đoạn để sàng lọc những loại bỏ các hạt không đủ tiêu chuẩn.
 
Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp nên đảm bảo hạt điều luôn mới và thơm ngon. Mạng lưới cung ứng phủ khắp các tỉnh thành để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
 
Hạt điều mỗi năm thu hoạch 1 lần và hơn nữa cây điều sức đề kháng rất mạnh nên rất ít nông dân sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay phân hóa học. Do đó, các sản phẩm hạt điều hoàn toàn organic và rất tốt cho sức khỏe con người. Các nước Đông Nam Á: Trung Quốc, Taiwan, Singapore,… hay sử dụng hạt điều sống để dùng làm nguyên liệu chế biến thức ăn hàng ngày thay thế thịt từ động vật. Vì trong hạt điều có hàm lượng protein rất cao, đặc biệt rất tốt cho người ăn kiêng.
 
Chúng tôi công bố giá bán lẻ một số mặt hàng cụ thể như sau:
  • Hạt điều còn vỏ lụa loại đặc biệt giá 265.000 đồng /1kg
 

  • Hạt điều rang muối bóc bóc vỏ loại đặc biệt giá 320.000 đồng/1kg
 

  • Hạt điều sống bóc vỏ sấy khô loại đặc biệt giá 250.000 đồng/1kg
 


Ghi chú: Ngoài ra, giá hạt điều lệ thuộc vào kích cỡ hạt và chất lượng hạt gồm có loại 1, 2, 3… giá sẽ khác nhau.
 
Để được tư vấn hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng liên hệ 
Hotline: 0938.222.185 để được giải đáp

www.vncashew.com.vn